Xin chào tất cả các bạn, hôm nay Ân sẽ chia sẻ cho các bạn một website kiếm tiền nhờ vào việc “Đọc báo” , nghe có vẻ buồn cười đấy nhưng lại là thật. Có lẽ nhiều bạn chơi MMO cũng đã biết, hình thức PTCclick quảng cáo mà chúng ta luôn nghĩ nó sẽ không mang lại thu nhập cao trong 1 – 2 năm trở lại đây. Nhưng website Adiphy.com lại là 1 trang có giá trên 1 lượt Click khá tốt. Ngoài raAdiphy.com còn cho người tham gia kiếm tiền bằng cách mời bạn bè đăng kí. Chúng ta cũng tìm hiểu cách kiếm tiền với Adiphy nhé !


Làm thế nào tôi có thể tham gia để ADIPHY?

Bạn có thể tham gia ADIPHY bởi chỉ cần nhấp chuột vào nút Đăng nhập và sau đó bạn có thể bấm vào Đăng nhập với Facebook và cho phép các điều khoản của Facebook, hoặc tạo một tài khoản.

Hướng dẫn đăng ký Adiphyvà nhận 1€ Các bạn tham gia bằng cách đăng ký tài khoản bằng link này: https://goo.gl/iIVTTN rồi chọnSign in như hình

Các bạn nhập đầy đủ thông tin như hình dưới rồi nhấn Signup

Sau khi tạo tài khoản xong hãy đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo



Vậy là đã đăng ký thành công, và đây là giao diện của Adiphy



Hướng dẫn kiếm tiền với Adiphy:


Click vào bài báo bất kì và đợi cho hết 16s rồi nhấn vào Done, nếu hiện chữ Paid là tài khoản bạn đã được cộng tiền. Với cách này thì cực nhọc quá, mình sẽ chia sẻ với mọi người thêm 1 tool để auto mà không cần phải nhấn gì cả.
Tham gia Group Free Adiphy Tool để sử dụng được tool
Vào link này để tải Extension Custom JavaScript for websites: https://goo.gl/wI8BI5
Mở 1 tab mới rồi truy cập Adiphy.com và click vào icon cjs trên thanh Extension như hình
Copy 1 trong 3 script dưới đây và dán vào box rồi nhấn save lại

  1. Code 0s ( Chạy liên tục )
  • Code 5s ( 5 giây hoàn thành 1 bài )
  •  Code 15s ( 5 giây hoàn thành 1 bài –Nên dùng )


Tiếp theo các bạn đánh thêm 2 dấu // vào link Adiphy.com hoặc truy cập trực tiếp vào link này: http://adiphy.com// là Auto sẽ tự chạy


Lưu ý là trước khi chạy hệ thống sẽ yêu cầu chạy POP-UP thì bạn click vào khung pop up và chọn Always allow pop-up …



Như vậy là đã xong


treo máy và hưởng thụ, 1 ngày kiếm 5€ là cao nhất nên ai mà có VPS thì cứ tạo nhiều acc rồi treo nhé !! mau mau kẻo nó fix là hết sài được !