tut check pass facebook 2017

Nguồn: ByTrongTrung.com
BƯỚC CHUẨN BỊ :
. Chuẩn bị một phần mềm fake CMND
. Chuẩn bị phần mềm fake ip ( mình dùng hola )
. Chuẩn bị 1 gmail trắng ( chưa gắn vào Facebook )
. Chuẩn bị một victim ( người cần check )
BƯỚC THỰC HÀNH :
Bước 1 : vào www.facebook.com
Fake ip sang Hàn
+ Sau đó chọn quên mật khẩu -> Nhập tên người dùng hoặc tên họ vào tìm kiếm 
+ Sau khi đã tìm ra xuất hiện bảng thông tin sđt của victim
+ Ta vào link : https://ko-kr.facebook.com/help/contact/560088260784585?Field383518988459175=meodeptrai@gmail.com ( trong đó meodeptrai@gmail.com là gmail trắng của bạn )
Nó sẽ tự động chuyển sang bảng kháng nghị cho ta
Bước 2 : Nhập bảng kháng nghị
Hàng 1 : nhập tên Facebook 
Hàng 2 : url facebook
Hàng 3 : gmail trắng đã chuẩn bị
Hàng 4 : điền đại vào hàng thứ 4 hoặc 5 trong ô tích
Hàng 5 : Điền sđt người đó - nếu không có thì điền đầu số theo từng nước. Việt Nam là +84
Hàng 6 : điền thần chú '' Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập. Xin hãy giúp tôi đặt lại mật khẩu để tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình ''
Dịch sang tiếng Hàn Quốc -> Hay còn gọi là tiếng Hàn
Rồi sau đó tải CMND Fake lên và gửi đi
Bước 3 : Chờ tầm 10-15phút Facebook sẽ rep 1 mail cho ta. Khi đó ta điền thần chú rep lại
Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập. Xin hãy giúp tôi đặt lại mật khẩu để tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình. Dưới đây là thông tin và giấy tờ tuỳ thân của tôi :
- Họ và tên :
- NGày sinh :
- Url facebook :
- Số điện thoại :
Xin hãy giúp tôi sớm nhất có thể. Tôi xin cảm ơn !
( Nhớ dịch tiếng )
Rồi tải CMND fake lên. 
DONE !!!
ĐÃ THỬ VÀ ĐÃ THÀNH CÔNG ! CHÚC BẠN MAY MẮN