Chào các bạn! hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn Full Tut Tricks Facebook Và Một Số Tài Liệu Hacking - By Chu Minh Nam.

                                  

Dưới đây là full tut mà mình share cho các bạn. Vì tut rất nhiều và dài nên mình không thể up lên blog được,mình đã up từng loại tut lên Mediafire cho các bạn tiện download. Ai có thắc mắc gì cứ để lại cmt hoặc inbox vào Facebook mình tại đây !
Dưới dây là link download full tut :

6 bộ code Ddos cực ngon
Bảo mật Window 7
Bảo mật
Bảo vệ Facebook
Bổ sung thêm
Hướng dẫn tạo Viruts
RIP Chất
CheckPass Accouts thường ( chưa add mail )
CheckPass Nâng Cao ( có cã mail )
CheckPass SĐT
Check Accounts Facebook 2016
Chứng Tử
TUT Đổi Tên Cá Nhân
TUT FAQ 5s
FAQ 5s chất
FAQ Thường
TUT Dame chất
Full TUT Report
Hướng dẫn tấn công Ddos
TUT Kiến thức mạng
Tổng hợp Link Buff SUB
TUT Mã độc
Mở tên giả không Mail hoặc bị mất ( không nhớ )
TUT Đổi tên người khác ( CMND Chuẩn )
TUT Report FAQ 2016
Report 5s
TUT Report Phạm nhân
RIP Cân ALL
RIP Dame
TUT Report Mạo Danh
TUT Report Mow
TUT Report VIP
TUT Report khủng
Đăng ký Gmail không cần SĐT
Tiện ích F12
CheckPass CMND
CheckPass bằng SĐT
TUT CheckPass Gmail
TUT Mới cho bạn nào đam mê
TUT Dame Sex
FAQ 13T
TUT Unlock FAQ Apps
TUT 13T New Zealand
TUT Dồn Dame
TUT FAQ 5s
TUT Unlock FAQ ( thường )
Unl Acounts APPS ( hành )
TUT Unlock Tên Giả
Unlock VIP


                                                                                         Nguồn: starnamit.net